Пыль Глотаю - นิยาย Пыль Глотаю : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Пыль Глотаю

    การแข่งขันทางอวกาศครั้งที่2 ปี 1970s มหาอำนาจอย่างอเมริกาและโซเวียตต่างแข่งขันกันสำรวจอวกาศค้นหาทรัพยากรใหม่ จนกระทั่งโซเวียตไปเจอดาวนาม Terra ขึ้นมา ส่งผลให้โซเวียตเปิดฉากการรุกรานโดยไม่สนใจสิ่งใดเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    29

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    29

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 67 / 21:13 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   เนื้อหาโปรย

    ภายหลังจากที่สหรัฐอเมริกาได้ส่งอะพอลโล่ 11 พร้อมนักบินอวกาศ ไปเหยียบบนพื้นผิวดวงจันทร์ครั้งแรกในวันทืี่ 20 กรกฎาคม 1969 สหรัฐอเมริกานั้นได้นำเรื่องการนำดวงจันทร์เข้ามาเป็นหนึ่งในพื้นที่ของประเทศของตนเอง เข้าไปสู่สภาและมันก็ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดให้ดวงจันทร์รวมเป็นส่วนหนึ่งของสหรัฐอเมริกา แม้จะมีหลายประเทสไม่พอใจก็ตามอาทิเช่น สหภาพโซเวียตในตอนนั้นรวมไปถึงสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ไม่ยอมรับว่าดวงจันทร์เป็นของอเมริกา แต่เมื่อมติ U.N ต่างได้ลงคะแนนเป็นเสียงเดียวกันว่า ดวงจันทร์นั้นคือรัฐหนึ่งของอเมริกาไปแล้ว ทำให้ในปี 1969 ถือเป็นเส้นทางสู่ประตูการแข่งขันโครงการอวกาศครั้งที่ 2 

     

    ต่อมาในปี 1976 ภายหลังการสิ้นสุดของสงครามเวียดนาม NASA ได้คิดค้น พัฒนายานอวกาศที่ไม่ต้องใช้แท่นปล่อยจรวดรวมไปถึงการออกจากชั้นบรรยากาศโลกและเข้าสู่ชั้นบรรยากาศโลกโดยที่คนในยานอวกาศไม่เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นลำแรกของโลก ส่งผลให้โซเวียตนั้นกระโดดเข้ามาเล่นเกมส์การแข่งขันอวกาศครั้งที่ 2 โดยจะทันที หากแต่ทางโซเวียตนั้นเหนือกว่านั้นมาก โซเวียตนอกจากจะสามารถพัฒนายานอวกาศได้แล้ว โซเวียตยังสามารถสร้างสถานีอวกาศแห่งแรกของระบบสุริยะทางช้างเผือกได้ ทำให้พวกเขามีฐานส่งซัพพลายยานอวกาศเป็นแห่งแรกของโซเวียต

     

    ในขณะที่สหรัฐอเมริกานั้นสร้างเมืองแห่งแรกบนดวงจันทร์ที่เป็นที่อยู่ของคนรวยรวมไปถึงฐานทัพของกองทัพอวกาศของอเมริกาเป็นแห่งแรกของพวกเขา ทำให้พวกเขาเองก็มีฐานเติมเสบียงและยุทโธปกรณ์เฉกเช่นเดียวกันกับโซเวียต

    การแข่งขันทางอวกาศนั้นดำเนินมาจนถึงปี 1982 เป็นยุคทองของการสำรวจอวกาศโดยแท้ ภาพความตระการตาของอว กาศ ถูกถ่ายทอดออกมาจากภาพถ่ายของยานอวกาศจากสองชาติมหาอำนาจที่กำลังแข่งขันกันขยายพื้นที่อย่างดุเดือดบนอวกาศ โลกไม่ใช่ศูนย์กลางของมนุษย์ชาติอีกต่อไปแล้ว…

     

    จนกระทั่งสหภาพโซเวียตได้ใช้ยาน Kinov-2 ยานขนส่งที่ใหญ่กว่าเรือบรรทุกเครื่องบินถึง 10 เท่า ฝ่าชั้นหินอุกกาบาตที่ล้อมรอบระบบสุริยะออกมาได้และเดินทางไปยังระบบสุริยะเนโอล่า ที่อยู่ข้างเคียงระบบสุริยะทางช้างเผือก พวกเขานั้นได้พบกับดาวที่คับคล้ายคับคลากับโลกแต่ใหญ่กว่า 3 เท่า พวกเขาตัดสินใจส่งคนไปสำรวจดวงดังกล่าวทันที โดยคนที่พวกเขาส่งไปก็มีทั้งพลร่ม VDV และนักวิทยาศาสตร์ โดยเมื่อพวกเขานำยาน Kinov-2 ลงจอด พวกเขาก็ค้นพบว่า

     

    ดาวดวงดังกล่าวนั้นมีสภาพอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างยิ่งและดาวดวงดังกล่าวเองก็มีสิ่งมีชีวิตจากในตำนานต่างๆจากเทพนิยาย ทั้ง เอลฟ์ ครึ่งมนุษย์ครึ่งสัตว์ ดวาฟ ลิซาดแมน ทูต มนุษย์ และมอนส์เตอร์มากมายและด้วยเทคโนโลยีที่ในโลกนั้นที่ยังคงอยู่ในช่วงยุคกลางอยู่ แม้จะมีสิ่งเหนือจินตนาการอย่างเวทย์มนต์ แต่ทางมอสโคว์ก็ยังคงเชื่อว่ามันคุ้มค่าที่จะเสี่ยง พวกเขานั้นเริ่มศึกษาภาษาและเผยแพร่ลัทธิคอมมิวนิสต์เข้าสู่ราชอาณาจักรทอลฟิน เป็นที่แรกเนื่องจากอาณาจักรดังกล่าวยังคงถูกปกครองด้วยระบอบฟิลดัลอยู่ และไม่เกิน 1 ปี ด้วยการสนับสนุนแกนนำกบฎฝักใฝ่คอมมิวนิสต์ รวมไปถึงอาวุธอาทิเช่น ปืน รถถัง ระเบิด เครื่องยิงจรวด ประกอบกับการรบด้วยเวทย์มนต์ ทำให้ในที่สุดฝั่งกบฎคอมมิวนิสต์สามารถรกรานเข้าไปจนถึงเมืองหลวงอย่างกรุงเทลวีฟ ของทอลฟินได้ หากแต่ส่งครามครั้งนี้ยังคงดำเนินต่อไปเพราะทางฝั่งราชวงศ์สามารถหลบหนีไปสมทบกับกองกำลังขุนนางฝั่งเหนือที่ยังฝักใฝ่ระบอบกษัตริย์อยู่ โดยที่ทางกองกำลังทางเหนือได้รับการสนับสนุนจาก ศาสนจักรที่ทางศาสนจักรก็ได้ส่งอัศวินศักดิ์สิทธิ์เข้าร่วมสงครามครั้งนี้ด้วย

    ภาพประกอบชั่วคราวจาก : CodeName Cedar

     

    ผลสุดท้ายสหภาพโซเวียตนั้นเมื่อไม่เห็นทางเลือกอื่น พวกเขาจึงกระโดดเข้ามาเล่นเกมส์สงครามครั้งนี้เพื่อผลประโยชน์ของตนเองและการเผยแพร่ลัทธิคอมมิวนิสต์เข้าสู่ดินแดนนี้

    Histofun Deluxe] ???????? สงครามโซเวียต-อัฟกานิสถาน | ฉบับรวบรัด • Fast Check

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น